ออโต้คอร์ป ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ กับโมบิล1 เรสซิ่ง โฟร์ที


ข่าวทั้งหมด : จับกระแส / ออโต้คอร์ป ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ กับโมบิล1 เรสซิ่ง โฟร์ที

ออโต้คอร์ป ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ กับโมบิล1 เรสซิ่ง โฟร์ที


บุรีรัมย์ – ท่ามกลางความร้อนแรงของกระแสมอเตอร์สปอร์ตภายในงานแข่งขันระดับโลก รายการสุดยิ่งใหญ่ของคนไทย PTT International Grand Prix 2018 การแข่งขันระดับโลก MotoGP สนามที่ 15

ออโต้คอร์ป ตัวแทนจำหน่ายผู้ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการสำหรับการรุกผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นรถจักรยานยนต์ “โมบิล” ในประเทศไทย ได้ร่วมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “โมบิล ซูเปอร์ โมโต” เป็นส่วนหนึ่งของงานมอเตอร์สปอร์ตยักษ์ใหญ่ระดับโลก ด้วยการนำผลิตภัณฑ์ โมบิล ซูเปอร์ โมโต ผลิตภัณฑ์น้ำมันมอเตอร์ไซค์ที่มีประสิทธิภาพการปกป้องเครื่องยนต์อันยอดเยี่ยม เกรดสังเคราะห์แท้ 100% เข้าร่วมกิจกรรมกับเหล่าไบค์เกอร์ผู้เดินทางเข้าชมความมันส์ของเกมสองล้อระดับโลก โมโต จีพี

โดยร่วมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ใช้รถให้ครอบบคลุมทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางไปทำงาน ไปชิลล์ ไปท่องเที่ยว หรือใช้สำหรับการแข่งขัน โดยได้นำผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นรถมอเตอร์ไซค์ สังเคราะห์แท้ 100% Mobil1 Racing 4T ที่สุดแห่งการปกป้องเครื่องยนต์ ผลิตจากเทคโนโลยีเฉพาะของโมบิล ด้วยการพัฒนาประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์จากเทคโนโลยีที่ใช้ในสนามแข่งขัน ที่มีคุณสมบัติพิเศษในการปกป้องเครื่องยนต์ และทนต่ออุณหภูมิที่เหนือกว่า เมื่อเทียบกับประสิทธิภาพน้ำมันในความหนืดที่เท่ากัน มีสารที่รักษาความสะอาดให้เครื่องยนต์เหมือนใหม่เสมอ ช่วยยืดอายุการทำงานของเครื่องยนต์ ที่ได้นำมาเปิดประสบการณ์กับผลิตภัณฑ์น้องใหม่ และแนะนำให้ผู้บริโภคได้รู้จักเป็นที่แรกในงานครั้งนี้ พร้อมตั้งเป้าหมาย การกระจายสินค้าตัวนี้ สู่ท้องตลาดอย่างรวดเร็ว โดยคาดการณ์ว่า ผู้บริโภคทุกท่าน จะสามารถพบเห็นผลิตภัณฑ์ตัวนี้ ในทุกช่องทางการจัดจำหน่ายทั่วไทย ภายในปี พ.ศ. 2562 เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสกับประสบการณ์ และประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์อันยอดเยี่ยม


ทั้งนี้คุณนพวรรธน์ บริพัชร์ธนโชติ หัวหน้างานการตลาดอาวุโส บริษัทออโต้ บิสซิเนส คอร์ปอเรชั่น จำกัด ในฐานะผู้ดูแลตลาด Mobil1 Racing 4T และ โมบิล ซูเปอร์ โมโต ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนภายในงานแข่งขันระดับโลก รายการ PTT International Grand Prix 2018 โดยกล่าวถึงผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ MOBIL 1 ว่า “โดยศักยภาพของแบรนดืน้ำมัน โมบิล นั้น ต้องเรียนว่าในตลาดน้ำมันหล่อลื่นของเมืองไทยและในระดับโลก น้ำมันเครื่อง Mobil 1 ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้รถอย่างดีเยี่ยมครับ และในช่วงเวลาที่ผ่านมา ทางบริษัท ออโต้คอร์ปฯ เราได้รับความไว้วางใจจาก ESSO ในการทำตลาดน้ำมันหล่อลื่น Mobil1 Racing 4T และ โมบิล ซูเปอร์ โมโต โดยในขณะนี้ ตัวสินค้าดังกล่าวก็ได้ทยอยลงสู่ตลาดผู้ใช้รถจักรยานยนต์ในประเทศไทย ผ่านตัวแทนจำหน่าย ร้านค้า ศูนย์ซ่อม ในหลากหลายเส้นทาง และที่สำคัญ ได้รับการตอบรับที่น่าพึงพอใจและมีแนวโน้มในการขยายตัวของตลาดมากยิ่งขึ้นเรื่อยๆ สำหรับสัดส่วนในตลาดน้ำมันหล่อลื่นรถจักรยานยนตืในเมืองไทยนั้น มีการคาดการณืว่าเป้าหมายของการทำตลาดของเรานั้นวางส่วนแบ่งการตลาดไว้ราว 2% ของยอดตลาดรวม ในช่วงนี้เป็นช่วงเริ่มต้นของการปูพรมตัวสินค้าให้ทั่วทุกพื้นที่ และให้ความสำคัญทั้งในสัดส่วนการขายหน้าร้าน และการขายในส่วนบริการทั้งร้านซ่อม และตัวแทนจำหน่าย ศูนย์บริการต่างๆโดยเน้นตลาดรถจักรยานยนต์แบบ Multi Brand ด้านการส่งเสริมการตลาด เราวางแผนว่าจะส่งเสริมในด้านการให้ความรู้ และความเข้าใจของตัวผลิตภัณฑ์แก่ผู้บริโภค ควบคู่ไปกับการสร้างฐานลูกค้าด้วยการส่งเสริมกิจกรรมด้านมอเตอร์สปอร์ต และกิจกรรมที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของไบค์เกอร์ ผู้เปิดรับในผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงในระดับพรีเมี่ยม”

ทั้งนี้ ออโต้คอร์ป ได้มอบผลิตภัณฑ์น้องใหม่ ให้กับสื่อมวลชนได้สัมผัสก่อนใครในงานนี้เป็นที่แรก และที่เดียวเท่านั้น และผู้ที่สนใจ จะสามารถสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ในเร็วๆนี้ อย่างแน่นอน

amornthaitelegraph@gmail.com



ขอขอบคุณ : บริษัทออโต้ บิสซิเนส คอร์ปอเรชั่น จำกัด

แสดงความคิดเห็น


คำค้นหาทั่วไป


กีฬาแต้มเท่าผีไฮไลท์ พรีเมียร์ลีกพรีเมียร์ลีกแมนเชสเตอร์ เอฟเวอร์ตันบาร์เซโลน่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษอังกฤษพรีเมียร์ลีกคูตี้ชูมาเน่น้องเมยโดนซ้อมแฉ “น้องเมย”เตรียมทหารนักเรียนเตรียมทหารชั้นปีที่ มารีญาพันชีวิตสุดมันส์ วิ่งนักวิ่งไทย-เทศสิงห์เติมจี๊ด!ร่วมวิ่งแอดเวนเจอร์ ข่าวกีฬาย้อนหลังรอบโลกกีฬาก้าวสู่ปีที่ 7สุโขทัยมาราธอน 2017′วิ่งเพื่อมรดกโลกศึกวอลเลย์บอลปลื้มจิตร์-นุศราโตโยต้ามอเตอร์สปอร์ตกีฬาโปรอาร์มธงชัย ใจดี โชคชัยจีทีเอ็มมอเตอร์สปอร์ตไทยToyota Motorsportสายสปีดโคราชพิสูจน์ความเร็วซิ่งกระกาย สุดมันส์กลางเชียงใหม่Super Car GTMโตโยต้า ทีมไทยแลนด์เรซที่ 3 Division 1รถยนต์โตโยต้า86ศึก RAATศึกซูเปอร์ ซีรี่ส์ 2017ซูเปอร์คาร์จีทีเอ็มสนามช้างไทยแลนด์ เรซซิ่งนักบิดมวยไชยาฟุตบอลเอเอฟซี คัพ 2017ถ่ายทอดสดฟุตบอลผลบอลสดเอเอฟซี ชิงชนะเลิศฟุตบอลสถิติเมืองทองบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดเจลีกคู่แข่ง ACLเจลีกคัพข่าวกีฬา พรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ตารางคะแนนกีฬาที่น่าสนใจ